ธุรกิจ ดิจิตอล กลยุทธ์การพัฒนา ความสามารถพิเศษ




ธุรกิจดิจิตอลกลยุทธ์การพัฒนาความสามารถพิเศษ 107 หุ้น ซีอีโอไปข้างหน้าคิดให้แน่ใจว่าองค์กรของพวกเขามีการเข้าถึงเทคโนโลยีธุรกิจดิจิตอลใหม่ล่าสุด แต่ในระบบเศรษฐกิจของวันนี้เครือข่ายทั่วโลกที่ไม่เพียงพอ หากคุณเชื่อว่าการแปลงดิจิตอลความรู้คืออำนาจอย่างเต็มที่แล้วการเรียนรู้ความสามารถในการใช้ความสามารถด้านไอทีของคุณลงในภูมิปัญญาการดำเนินการเป็นอนันต์มีศักยภาพมากขึ้น นิตยสาร Harvard Business Review (HBR) ทีมวิจัยตลาดที่เพิ่งเสร็จสิ้นการศึกษาทั่วโลกของเส้นทางที่หลายองค์กรได้นำไปพัฒนาและส่งมอบการสนับสนุนทรัพยากรการเรียนรู้ดิจิตอลที่ผู้มีส่วนได้เสียภายในของพวกเขาที่สำคัญทั้งความต้องการและความต้องการ ในบทความก่อน ผมอธิบายว่าผู้นำดิจิตอลที่ดีพร้อมที่จะครอสโอเวอร์ช่องว่างทักษะ ในการนี​​้กองบรรณาธิการตามที่ฉันจะแบ่งปันอุปสรรคทั่วไปบนเส้นทางที่จะมีความคืบหน้าการแปลงดิจิตอล นอกจากนี้ฉันยังจะแบ่งปันคำแนะนำที่มีประโยชน์บาง การเปิดใช้งานการถ่ายทอดความรู้ดิจิตอลอย่างต่อเนื่อง ตามผลการศึกษา HBR ที่อุปสรรคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการเรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่จากผู้นำด้านไอทีคือการขาดของฟอรั่มที่เหมาะสมสำหรับการถ่ายโอนความรู้นี้จะใช้สถานที่ ร้อยละสี่สิบห้าของฐานผู้ตอบการสำรวจที่ได้ตกลงกัน นอกจากนี้ร้อยละ 34 กล่าวว่าผู้นำไอทีของพวกเขาอย่างชัดเจนยุ่งมาก ในขณะที่ผู้นำดิจิตอลเผชิญกับอุปสรรคเช่นเดียวกับผู้ติดตามและเพื่อนร่วมงานของพวกเขาล้าหลังพวกเขามีโอกาสน้อยที่จะขาดฟอรั่มการเรียนรู้ที่เหมาะสม HBR บอกว่าเป็นส่วนสำคัญของการมุ่งเน้นที่ซีไอโอในการเป็นผู้นำดิจิตอลควรจะรวมถึงฟอรั่มการเรียนรู้ที่เหมาะสมสำหรับพนักงานทั่วทั้งองค์กร นอกจากนี้ในขณะที่สังคมมือถือและคอมพิวเตอร์เมฆมักจะได้รับความสนใจมากที่สุดเมื่อมันมาถึงช่องว่างในความเฉียบแหลมดิจิตอลมันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการหาค่าในข้อมูล เจ็ดสิบสามเปอร์เซ็นต์ของผู้ตอบแบบสอบถามการสำรวจจัดอันดับการวิเคราะห์เป็นสิ่งที่สำคัญมากที่จะพื้นที่ของพวกเขาในการดำเนินธุรกิจ แต่มีเพียงร้อยละ 20 การจัดอันดับสูงความรู้ของตนเองและทักษะของวิธีการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ แนะนำสำหรับคุณ Webcast: สมการให้คะแนน Lead: + ประชากรพฤติกรรมลูกค้า = วิธีการที่ต้องการของการเรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีดิจิตอลใหม่ - ศึกษาด้วยตนเองและการวิจัยอิสระ - เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ที่ถูกกล่าวว่าร้อยละ 23 ของผู้ตอบแบบสอบถามที่ผู้นำดิจิตอลมีแนวโน้มมากขึ้นกว่าที่เพื่อนของพวกเขามีส่วนร่วมกับผู้เชี่ยวชาญเรื่องของนอกในขณะที่ในการค้นหาของคำแนะนำ หรือเป็นที่รู้จักวิธีปฏิบัติที่ดีที่สุดเพื่อเพิ่มดิจิตอลอคิวเมนท์ ผู้นำดิจิตอลทำจำนวนของสิ่งที่ บริษัท อื่น ๆ ที่สามารถเลียนแบบ ระบุว่ามากกว่าร้อยละ 80 ของผู้ตอบแบบสำรวจมีทั้งผู้ติดตามหรือ laggards มีมากมายห้องพักสำหรับการปรับปรุง HBR เชื่อว่าซีอีโอทั้งหมดเองควรนำค่าใช้จ่ายนี้ - จากวิสัยทัศน์และมุมมองกลยุทธ์ และมีจำนวนมากที่ซีไอโอในเชิงรุกในการร่วมมือกับคนอื่น ๆ สามารถทำได้เช่นกัน เก้ากลยุทธ์เชิงรุกสำหรับซีไอโอ: สร้างคณะกรรมการที่ปรึกษาธุรกิจดิจิตอลมีทั้งผู้เชี่ยวชาญทั้งภายในและภายนอกเพื่อให้คำแนะนำเป็นผู้นำทีมผู้บริหาร เรียนรู้ที่จะวาดภาพของอนาคตการเปลี่ยนแปลงดิจิตอลและใช้ตัวอย่างจาก บริษัท ในอุตสาหกรรมที่คล้ายกันที่จะทำให้จริงที่ ฝังพนักงานไอทีในสายธุรกิจเพื่อให้การเรียนรู้ที่เกิดขึ้นในช่วงของการทำงานที่ไม่เพียง แต่ในการประชุมพิเศษหรือไอทีการฝึกอบรม สร้างศัพท์ธรรมดาที่จะเพิ่มความเข้าใจการสื่อสารในภาษาที่จะทำให้ความรู้สึกจากมุมมองของกิจกรรมทางธุรกิจและผลไม่ได้มาจากมุมมองของไอที พันธมิตรใกล้ชิดกับผู้นำทางธุรกิจที่สำคัญ - โดยเฉพาะอย่างยิ่ง CMO และหัวของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ - ที่จะนำมารวมกันที่ดีที่สุดจากทั้งสองโดเมน ระบุและให้ความรู้ที่ชัดเจนซึ่งการแปลงดิจิตอลและทักษะที่จำเป็นต้องอาศัยอยู่ในสายธุรกิจและที่ควรอยู่ในไอที ทำงานร่วมกับการฝึกอบรมภายในและการพัฒนาองค์กรเพื่อสร้างการเรียนรู้ทั้งในฟอรั่มอย่างเป็นทางการและไม่เป็นทางการสำหรับพนักงาน โอบกอดให้คำปรึกษาและกรอบการฝึกทั่วทั้งองค์กรโดยมีตัวชี้วัดที่สร้างขึ้นในความคิดเห็นประสิทธิภาพผู้จัดการของแต่ละบุคคล ระบุและนำมาในการยอมรับนอกผู้เชี่ยวชาญเรื่องของไปยังที่อยู่ที่ระบุแนวโน้มธุรกิจดิจิตอลสำหรับชิ้นส่วนที่แตกต่างกันขององค์กร โดยสรุป HBR กล่าวว่าการทำความเข้าใจความสามารถของเทคโนโลยีใหม่ที่ไม่มีบทบัญญัติพิเศษขององค์กรไอทีแบบดั้งเดิม ผู้นำจากในธุรกิจจะต้องเรียนรู้และอยู่เคียงข้างของแนวโน้มธุรกิจดิจิตอล, ผลกระทบของแนวโน้มเหล่านั้นสำหรับองค์กรของพวกเขาและวิธีการที่จะใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีใหม่ พวกเขาไม่จำเป็นต้องรู้วิธีการทำงานของเทคโนโลยีเพียงจึงเป็นสิ่งสำคัญและวิธีการใช้งาน ขึ้นอยู่กับการประเมิน HBR ของพื้นที่การทำงานที่มักจะมีความต้องการมากที่สุดสำหรับประเภทของคำแนะนำนี้ RD, การตลาด, การบริการลูกค้าและหน่วยงานขาย ผลตอบแทนสำหรับความพยายามถ่ายทอดความรู้เป็นที่น่าสนใจ: ผู้นำดิจิตอลกำลังขยายสู่ตลาดใหม่มากขึ้นการเจริญเติบโตเร็วและเพิ่มผลกำไรของพวกเขาเหนือคู่แข่งของพวกเขามีความก้าวหน้าน้อย โดยพื้นฐานเหล่านี้เป็นผลลัพธ์ทางธุรกิจที่คุ้มค่าทุกซีอีโอจะกระหาย