เข้าร่วม วัน สด ห้องค้าหลักทรัพย์




เข้าร่วมวันสดห้องค้าหลักทรัพย์ การค้าตลาด Live ห้องเทรดดิ้งเป็นค้าที่ใช้งานมากคิดว่าถังประกอบด้วยบางส่วนของความรู้มากที่สุดที่เป็นประโยชน์ผู้ค้าที่ชาญฉลาดและเป็นมิตรจากทั่วทุกมุมโลก เทรดดิ้งเป็นอาชีพที่เราใช้อย่างจริงจังและจึงมุ่งมั่นที่จะให้ระดับสูงสุดของการศึกษาสำหรับผู้ค้าของเรา ห้องสมาชิกของเราสามารถที่จะทำตามที่เราใช้เวลาการซื้อขายสดในตลาด คุณได้อะไรในในห้องค้าหลักทรัพย์สด มองข้ามไหล่เสมือนจริงของเราที่จะเห็นชาร์ตสดของเราและฟีดข้อมูล นักเรียนสามารถฟังกระบวนการความเห็นและความคิดของเราก่อน, ระหว่างและหลังการประหารชีวิตค้า ดูการตั้งค่าของเราและดำเนินธุรกิจการค้าที่อาศัยอยู่ในบัญชีจริง ถามคำถามในระหว่างวันที่จะได้รับข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมและชี้แจงผลการอัพชุดที่เฉพาะเจาะจงตัวชี้วัดและความคิดการค้า ใช้เทคนิคของเราชนิดที่แตกต่างกันของการซื้อขายเช่นถลกหนัง, การซื้อขายวันซื้อขายแกว่ง, และการลงทุนในระยะยาว ระบุและหารือเกี่ยวกับจุดเข้าหยุดการสูญเสีย * ขนาดการค้าและเป้าหมายกำไรสำหรับการค้าในแต่ละ TradeTheMarkets สดห้องค้าหลักทรัพย์ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของความผิดหวังสามเณรและผู้ค้าเก๋าเหมือนกัน คุณเคยมีประสบการณ์อย่างน้อยหนึ่งต่อไปนี้หรือไม่? บัญชีซื้อขายเป่าออกหรือได้รับความเดือดร้อนสูญเสียที่สำคัญ? การขาดความเข้าใจวิธีการโทรการค้าจะทำในห้องค้าหรือไม่? แห้วจากการไม่สามารถที่จะได้รับในการค้าหรือไม่? คุณพูดคุยตัวเองออกจากการเกาะแผนการค้าของคุณ? คุณมีเวลาที่ยากหาที่สูงที่สุดในการตั้งค่าความน่าจะเป็น? คุณมีเวลาที่ยากลำบากเพียงเหนี่ยวไกเมื่อคุณรู้ว่าคุณควร? ความยากลำบากในการทำความเข้าใจซอฟต์แวร์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ที่คุณซื้อหรือเช่า? เป้าหมายของการค้าตลาดสดห้องค้าหลักทรัพย์สำหรับนักเรียนที่จะได้รับเครื่องมือและชุดทักษะที่จำเป็นในการดำเนินการอย่างต่อเนื่องน่าจะเป็นสูง, อนุลักษณ์เช่นเดียวกับการซื้อขายก้าวร้าวของตัวเอง โดยการสังเกตวิธีการและแนวทางที่เป็นระบบของเราที่จะซื้อขายนักเรียนจะได้รับเครื่องมือที่จะช่วยให้บรรลุเป้าหมายเหล่านี้ ห้องพักที่มีการเปิดอย่างเป็นทางการวันจันทร์ถึงวันศุกร์ 9:15-12:00 และ 14:00-16:00 ET