นักเรียน ของเรา บล็อก




ทำไม เราสำหรับ การฝึกอบรม การตลาดการเงิน ? เรามี เหตุผลต่อไปนี้ ที่จะนำเสนอ : สิ่งอำนวยความสะดวก state-of - the-Art ที่จะ สนับสนุนการฝึกอบรม การตลาด อยู่กับ การป้อนข้อมูล ต่อเนื่องมาจาก แผนก วิจัยของเรา การใช้ซอฟต์แวร์ที่ อิมแพ็ค ซึ่งรวม โมดูล การปฏิบัติ ในการจัดการ ความเร็ว การคำนวณ และทฤษฎี NCFM และ ธนาคารคำถาม ในบ้าน พัฒนา บันทึกและ หนังสืออ้างอิง ต่างประเทศ ที่มีอยู่สำหรับ แนวคิด ทฤษฎี แพลตฟอร์ม ที่พัฒนาขึ้นใหม่ กับการเรียน บันทึก , การทดสอบ และคำตอบของ คำถามที่พบบ่อย เข้าใจที่ดีของ ตลาดทุน นักเรียนจะได้ สัมผัสกับการ ตลาดที่เกี่ยวข้อง โปรแกรม การวิเคราะห์ เช่น เหยี่ยว และส่วนของ เอซ ซึ่งยัง ถูกนำมาใช้ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการ ตลาด ห้องสมุด ของเรามี ความหลากหลายของ หนังสือที่เกี่ยวข้องกับ หุ้น , สินค้า, การเงิน, การเก็งกำไร และชีวประวัติ ที่สำคัญ