Mcx น้ำมันดิบ น้ำมัน methan , ผักชี ... เคล็ดลับ การซื้อขาย ระหว่างวัน




MCX น้ำมันดิบน้ำมัน Methan, ผักชี ... เคล็ดลับการซื้อขายระหว่างวัน อิ่มคาดหวังว่าคุณทุกคนจำของฉัน 6 สิงหาคม 2015 บทความเกี่ยวกับน้ำมันดิบและถ้าคุณไม่จำมันได้แล้วคลิกที่นี่เพื่อเตือนอีกครั้ง! มีหมายเลขระบุไว้ในคำพูดของตัวหนา "ปิดต่ำกว่าให้การสนับสนุน ($ 44.30) ระดับแสดงให้เราเห็นบูมใหญ่จาก $ 44 ถึง $ 41- $ 38- $ 35 " ตอนนี้เล่นรอบเป้าหมายแรกของฉันดังนั้นสิ่งที่คุณคาดหวัง? มันจะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายแรกของฉันหรือไม่ ผมได้รับอีเมลจำนวนมากเกี่ยวกับอินเดีย MCX ทิศทางน้ำมันดิบ แต่การตอบสนองของฉันคือเดียวกัน "Rs.2675 จะค้นหาคุณ COMEX น้ำมันดิบ $ 41 ต่ำกว่าระดับ!" และอิ่มแน่ใจว่าท่าทางจะเพียงพอสำหรับผู้อ่านประจำวันของฉัน เมื่อวานนี้ NCDEX ได้ปิดเพิ่มขึ้นและในขณะที่ผมบอกคุณไม่ได้บวกจนข้ามและใกล้เหนือระดับ 2910 เพื่อให้ผู้เล่นเกษตรสินค้าที่สามารถเล่นได้โดยไม่ต้องกังวลใด ๆ และอิ่ม Damm ผักชีแน่ใจว่าจะเป็นไปตามการไหลของตลาดและสัมผัสระดับ 10030 (สำหรับนักเก็งกำไรระหว่างวัน) เพื่อ 9900-9800 ระดับ (สำหรับนักลงทุนระยะสั้น) น้ำมัน Mentha กำลังทำงานขึ้นในช่วงวันที่ 3 และวันนี้ก็อาจจะปิด 965-972 ระดับขึ้น คุณได้รับเคล็ดลับสินค้าฟรีทุกวันผ่านทางอีเมล? ไม่มีและคุณต้องการโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย? คลิกที่นี่เพื่อรับเคล็ดลับสินค้าฟรี แต่จำได้ประโยชน์มากขึ้นเปิดให้บริการสำหรับสมาชิกที่ชำระเงินและเยี่ยมชมที่นี่ถ้าคุณต้องการที่จะได้รับเคล็ดลับสินค้าพรีเมี่ยมและเรียกร้องหรือโทร +91 903 386 2706