การฝึกอบรม แผน แม่แบบ เท




เซสชันตัวอย่างแผนแม่แบบที่ 3 1 กฎการเรียกคืนที่กำหนดไว้ในคู่มือขั้นตอนของเราและใช้กฎได้อย่างถูกต้องเมื่อทำงานในห้องครัว เกณฑ์การประเมิน 1 จะสามารถที่จะระบุการออกกฎหมายที่ครอบคลุมด้านสุขอนามัยและรายชื่ออย่างน้อยห้าปัจจัยที่นำไปสู่​​ปัญหาสุขอนามัย 2 จะมีการฝ่าฝืนของการแต่งกาย / กฎระเบียบสุขอนามัยส่วนบุคคลที่ไม่มีการตรวจสอบในแต่ละช่วง 3 จะนำเสนอห้องครัวทำความสะอาดสำหรับการตรวจสอบและจะไม่มีความเสี่ยงสูงสุขอนามัยอย่างจริงจังและไม่เกินหนึ่งสื่อความเสี่ยงสุขอนามัยที่ร้ายแรง 4 ได้รับจำนวนของสถ​​านการณ์ในครัวกับความเสี่ยงสุขอนามัยที่รู้จักกันจะระบุความเสี่ยงที่ร้ายแรงสูงและไม่น้อยกว่า 90% ของความเสี่ยงที่ร้ายแรงขนาดกลาง 5 กำหนดจำนวนของความเสี่ยงสุขอนามัยที่ระบุได้อย่างถูกต้องจะนำไปใช้จัดอันดับความเสี่ยงที่จะมีความเสี่ยงในแต่ละหรือแสดงให้เห็นถึงการให้คะแนน 6 ดำเนินการสามตรวจสอบและการส่งแบบฟอร์มรายงานที่มีทุกส่วนเสร็จสมบูรณ์ 7 ได้รับหมายเลขสถานการณ์สุขอนามัยที่ถูกต้องอธิบายดำเนินการในทันทีเพื่อแก้ไขสถานการณ์ วิธีการฝึกอบรมและกิจกรรมการเรียนรู้ แผนการตรวจสอบ เมื่อเราได้ทำงานออกว่ามันคืออะไรที่เราจะมุ่งเน้นไปที่การตรวจสอบในของเราเราสามารถใส่กันวางแผนการตรวจสอบ นี้จะต้องถูกเก็บไว้ในบันทึกกับเอกสารอื่น ๆ อีกมากมายที่เราจะต้องให้สำหรับ VET กรอบคุณภาพ แต่ไม่เพียงแค่นั้นมันเป็นสิ่งสำคัญที่เราทำที่ชัดเจนให้กับทุกคนที่เกี่ยวข้องในสิ่งที่เราตั้งใจจะทำ หลังจากทั้งหมดถ้าคนไม่เข้าใจสิ่งที่เรากำลังพยายามที่จะทำแล้วพวกเขาอาจจะไม่เป็นประโยชน์มากเกินไป ในหน้านี้คุณจะเห็นสามตัวอย่าง ที่แรกก็คือการวางแผนการตรวจสอบที่เกิดขึ้นจริงที่จะบอกเราว่ากระบวนการตรวจสอบที่เกิดขึ้นจะเกี่ยวข้องกับ มันเกี่ยวข้องกับขั้นตอนที่สามซึ่งเรียกว่าขั้นตอนในแผนนี้: การประเมินผู้สมัคร การเก็บรวบรวมข้อมูลที่ตรวจสอบได้จากผู้ประเมิน การเก็บรวบรวมข้อมูลที่ตรวจสอบได้จากผู้สมัครและนายจ้าง การวางแผนการตรวจสอบ การเรียนรู้ที่ป้อมเรามีกลยุทธ์ที่สามส่วนที่ตรวจสอบ มันไม่ได้เป็นวิทยาศาสตร์จรวด เราจะทำต่อไปนี้: ตรวจสอบสิ่งที่ประเมินก่อนที่เราประเมิน ตรวจสอบสิ่งที่ประเมินหลังจากที่เราประเมิน จะเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ประเมินเมื่อใดก็ตามที่เราคิดว่ามีความจำเป็น ตอนนี้เสียงที่ทุกอย่างไม่เป็นทางการมาก กระบวนการตัวเองค่อนข้างเป็นทางการหลังจากทั้งหมดนี้เป็นถั่วและ bolts ของความสามารถในการทำงานออกมาถ้ามีคนจริงๆไม่ได้มีความรู้และทักษะและมาตรฐานที่จำเป็นในการได้รับการพิจารณาความสามารถ ดังนั้นเพื่อช่วยให้เราทำสิ่งที่ถูกต้องเรามีเอกสารดังต่อไปนี้