แอฟริกา จำนวน 1




africanforexcup / สดผล / ประวัติศาสตร์ผล / Sandile Shezi (ซีอีโอ) เป็นผู้ประกอบการอนุกรมและเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดหนุ่มผิวดำในแอฟริกาใต้ เขาได้รับในซีเอ็นบีซีแอฟริกาและวิทยุจำนวนมากแสดงให้เห็นว่า รับรอง ลูกค้าดังต่อไปนี้ได้จัดให้มีความสุขที่อยู่อีเมลของพวกเขา ลูกค้าเหล่านี้ไม่ทราบได้รับการติดต่อเพื่อยืนยันคำรับรองของพวกเขา "สถาบันโฟทั่วโลกราคาไม่แพงการฝึกอบรม Forex ทำให้ประสบการณ์การเรียนรู้ของฉันเพื่อให้สนุก พวกเขาจับมือของฉันผ่านการค้าทั้งหมดของฉันกับการให้คำปรึกษาของพวกเขา ตั้งแต่ผมเริ่มต้นด้วย GFI ฉันมีสองเท่าบัญชีของฉันใน 2 เดือนในขณะที่การจ้างงานอย่างเต็มที่ ตอนนี้ฉันผู้ประกอบการค้าที่ทันสมัย​​และได้รับการ mentored โดยจอร์จแวนเดอร์ Riet ตัวเอง. "แองเจล่า Gina - agina631gmail "ผมมีความสนใจเสมอในการซื้อขายแลกเปลี่ยน ฉันไม่เคยได้เป็นมันหลังจากที่ได้ยินเกี่ยวกับทุกการหลอกลวงการฝึกอบรมแลกเปลี่ยนมีออกมี จากความอยากรู้ผมเข้าเรียนเสาร์ฟรีทั่วโลก Forex สถาบันและเป็นที่ประทับใจให้กับ Sandile Shezi และจอร์จแวนเดอร์ Riet และระดับความสูงของพวกเขามีประสบการณ์ในการซื้อขายแลกเปลี่ยน ผมไม่เชื่ออย่างสมบูรณ์จนกว่าฉันจะเห็นผลการซื้อขายส่วนตัวของพวกเขา พวกนั้นรู้ว่าสิ่งที่พวกเขากำลังทำ. "โร Marais - rowanmarais1gmail "ฉันรักการท่องเที่ยว. ฉันได้รับไปยังประเทศจำนวนมากซึ่งเป็นเหตุผลที่ฉันรักการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยน ไม่ว่าที่ใดในโลกฉันฉันยังคงสามารถสร้างรายได้ ตลาดจะเปิดตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อให้คุณสามารถซื้อขายทุกที่ทุกเวลา! "เจเนเวีย Erlank - genevieveerlankgmail "ผมมีการใช้จ่ายเงินมากทำหลักสูตรโฟท้องถิ่นและในระดับสากลและฉันยังคงพยายามที่จะค้า เพื่อนของฉันได้แนะนำสถาบันโฟทั่วโลกและบอกฉันเกี่ยวกับการเรียนฟรีของพวกเขาขั้นพื้นฐาน ผมก็รู้สึกประทับใจ พวกเขามีราคาไม่แพงมากและได้รับการบริการที่เป็นประโยชน์เช่นเมื่อผมได้เข้าร่วมทีมที่ผมทำกำไรหลังจากนั้นช่วงเวลาสั้น ๆ ผมลาออกจากงานของฉันและเริ่มการซื้อขายแบบเต็มเวลา. "ดีเร็ก Msomi-dmsomi1gmail