กระทู้ ช่วงแถบ




กระทู้: ช่วงแถบ ช่วงแถบ มันเป็นไปได้ ที่จะใช้ ใน ช่วงแถบ กลยุทธ์ ของผู้ซื้อขาย ? ฉันรู้ว่าใน สถานี การค้า มันจะไม่ ได้รับการสนับสนุน (เฉพาะ เห็บ ที่ / เวลา based) ดังนั้นสิ่งที่ เป็น ในกรณี ของผู้ซื้อขาย กลยุทธ์ หรือไม่ ผมสังเกตเห็นว่า มีตัวเลือก ในรูปแบบของ สัญลักษณ์ การตั้งค่า ความละเอียด ผัง ประเภท ที่เรียกว่า การเปลี่ยนแปลง เป็นสิ่ง ที่ สิ่งที่ฉันต้องการ ? บางทีมันอาจจะ เป็น จุดที่ ควร ? วันที่สมัคร ธันวาคม 2010 โพสต์ 964 ช่วงแถบ ใน กลยุทธ์ ของผู้ซื้อขาย อันที่จริง Renko จะคล้ายกับ ช่วง บาร์ ในแง่ของ การเคลื่อนไหวของราคา แต่ Renko จะหายไป รายละเอียด ของรูปแบบ เทียน / โครงสร้าง การก่อตัว ฉันกำลังมองหา เฉพาะสำหรับ การทำงาน ช่วง บาร์ - มัน ได้รับการสนับสนุน ในการ ซื้อขาย กลยุทธ์ ? ถ้าเป็นเช่นนั้น คุณสามารถ แสดงให้ฉัน ? ยัง - ยังไม่ชัดเจน จาก เอกสาร สิ่งที่เป็น ความแตกต่างระหว่าง ความละเอียด แผนภูมิ ที่มีอยู่ ที่ :