พ่อค้า ระบบ




พ่อค้าระบบ ผลงานของโมเมนตัมบริสุทธิ์สำหรับเดือนตุลาคม 2015 4 พฤศจิกายน 2015 รูปแบบอีทีเอฟโมเมนตัมของฉันลดลง 0.4% ในเดือนที่แล้ว ฉันวัดประสิทธิภาพการทำงานของอีทีเอฟของฉันโมเมนตัมระบบการซื้อขายในหลายวิธี ครั้งแรกที่ฉันเปรียบเทียบประสิทธิภาพในการที่ของกลยุทธ์ระดับโลกอีทีเอฟเรื่อย ๆ กลยุทธ์เรื่อย ๆ ถูกสร้างด้วยการจัดสรรอีทีเอฟตามตารางด้านล่าง พื้นฐานสำหรับองค์ประกอบของผลงานระดับโลกนี้เป็นงานวิจัยที่เขียนโดยโรนัลด์ Doeswijk และอื่น ๆ ตามที่กล่าวไว้ใน Gestaltu เพื่อที่จะตรวจสอบว่ากลยุทธ์การซื้อขายของฉันคือการเพิ่มมูลค่าเมื่อเทียบกับวิธีการซื้อและถือผมเปรียบเทียบประสิทธิภาพของโมเมนตัมบริสุทธิ์เฉลี่ยของ ETFs ในตะกร้าที่ฉันเลือกจากที่ สุดท้ายผมเปรียบเทียบประสิทธิภาพของฉันกับกองทุนจัดการอย่างมืออาชีพที่มีพนักงานกลยุทธ์โมเมนตัมที่คล้ายกันนำไปใช้กับสินทรัพย์ แคมเบรียอีทีเอฟโมเมนตัมทั่วโลกมีกลยุทธ์ที่จะคล้ายกับหนึ่งที่อยู่เบื้องหลังโมเมนตัมที่บริสุทธิ์ สำหรับส่วนที่ดีที่สุดของระบบนี้ปีแรกของการซื้อขายสดมันทำได้ดีกว่ามาตรฐานที่ผมใช้ แต่ก็อยู่ในขณะนี้ล้าหลังมาตรฐานเหล่านั้น แต่ไม่พอสำหรับฉันที่จะกังวล หากคุณต้องการที่จะได้รับการปรับปรุงเหล่านี้ e-mail คลิกที่ปุ่มสีส้ม RSS บนขอบด้านขวาของหน้าจอของคุณภายใต้การปฏิบัติตามฉัน