ไม่มีใคร รู้เกี่ยวกับ สถาบันการซื้อขายออนไลน์




ไม่มีใครรู้เกี่ยวกับสถาบันการซื้อขายออนไลน์? ไม่มีใครรู้เกี่ยวกับสถาบันการซื้อขายออนไลน์? วันที่สมัครสมาชิกพฤศจิกายน 2008 คุณจะต้องระมัดระวังจริงๆสิ่งที่คุณพูดบนเวทีนี้เป็นคนที่มีความรวดเร็วจริงๆที่จะยิงคุณลงและคลั่งเกี่ยวกับทฤษฎีสมรู้ร่วมคิดขององค์กร (ที่ผมชอบเรียกว่า) ผมค่อนข้างใหม่กับเกมและได้เสมอต้องการที่จะได้รับในการซื้อขายในบางรูปแบบ Ive รับการวิจัยที่ผ่านมา 3-4 เดือน, อ่านหนังสือ, บทความ, ความคิดเห็นและในความคิดของฉันฉันไม่ต้องการที่จะสูญเสียเงินของฉัน b4 ผมรู้ว่าสิ่งที่ผมทำ แม้ว่าฉันได้ฝากЈ500หลวมโง่เขลาโดยการขายจาก บริษัท presurised particlar หนึ่ง Ive ต่อมาได้ยินมาว่าคนอื่น ๆ ที่มีการสูญเสียมากขึ้นและที่ฉันออกมาเบา ๆ ตรวจสอบออกเป็นจำนวนมากเหล่านี้ประเภทขององค์กรและพบมากของพวกเขาจะเป็น (ในความคิดของฉัน) ที่ค่อนข้างคล้ายกับการหลอกลวงและได้รับแผนการรวยอย่างรวดเร็วที่เคยทำงาน ฉันจะตรวจสอบออก OTA คุณจะได้รับการโหลดของคนที่บอกว่าเหล่านี้จะไม่คุ้มค่าทำ แต่ทุกคนที่ดูเหมือนว่าจะมีการดำเนินการเรียนการสอนมีมุมมองที่ดีจริงๆ นี้อาจจะวางแผนโดย บริษัท แต่ฉันคิดว่าฉันจะไปและมี looksy เท่าที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก + ve ความคิดเห็น Ive ตัดสินใจที่จะใช้หลักสูตร Trader Pro ในเดือนมกราคม 2009 และผมเห็นด้วยว่ามันแพงมาก ผมได้อ่านบทความจำนวนมากของพวกเขาและผู้ค้าวัสดุและฉันเรียนรู้นรกของมากที่ผมก็ไม่ได้รับจากหนังสือที่ ผมถามเกี่ยวกับเนื้อหาหลักสูตรก่อนและพวกเขาดีพอที่จะให้ดีวีดี 7 วันเมื่อฉันได้จ่ายเงินการฝากเงิน อิ่มครึ่งทางผ่านมันและมีจำนวนมากที่จะใช้เวลาในการเป็น แต่มากของคำถามของฉันเป็นสามเณรจะได้รับการตอบและฉันรู้สึกมั่นใจมากขึ้นจำนวนมากอยู่ในจุดเริ่มต้นจริงเพื่อการค้าและการเป็นผู้ประกอบการวัน ดังนั้นสำหรับผมอิ่มแน่นอยู่ไกลออกไปจะรับความเสี่ยงเพียงที่จะออกและการค้าและการเรียนรู้จากที่ ผมชอบความจริงที่ว่าคุณจะได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องเช่นกันและมีสโมสรผู้สำเร็จการศึกษา ดังนั้น jist ของเลื้อยนี้คือการที่คุณอาจจะเป็นผู้เรียนได้เร็วกว่าที่ฉันและมีความมั่นใจในความสามารถของคุณ แต่ผมรู้สึกว่าผมจำเป็นต้องรู้สิ่งที่ผมทำ b4 ฉันใส่เงินของฉันเป็นสิ่งที่ อิ่มจะไม่พูดมากเกินไปมากขึ้นเพราะ Im ว่าป่วยได้รับการยิงลง คิดเกี่ยวกับสิ่งนี้. มีข้อมูลมากออกมีและจิตใจของเป่า ผมพบว่ามันทุกอย่างท่วมท้นและมีความเห็นว่าการมากมายที่คุณแน่นอนต้องมุ่งเน้นไปที่การเรียนการสอนที่มีอยู่แล้วให้ฉัน เอาใจใส่ไม่มีสูตรวิเศษหรือกล่องสีดำ ฯลฯ เป็นต้นฉันไม่เชื่อในการเรียงลำดับของสิ่งที่ การทำงานอย่างหนักและเป็นเกมการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง คิดเกี่ยวกับการตลาดที่คุณกำลังได้รับเป็นอย่างไร? Youre ขึ้นกับจำนวนมากของ บริษัท การเงินใหญ่ผู้ค้ามืออาชีพที่ทุกคนได้รับการฝึกอบรมโดยค่าใช้จ่ายของ บริษัท ของตัวเองดังนั้นฉันต้องการที่จะไปในของพวกเขาอย่างน้อยมีความคิดอะไรบางอย่างที่เกิดขึ้นและสิ่งที่ผิดพลาดที่มี