อาคาร พนักงาน ความเชื่อมั่น




อาคารพนักงานความเชื่อมั่น จำนวนหนึ่งคืออะไรลักษณะบุคลิกภาพของบุคคลที่มีประสิทธิภาพจัดการกับการเปลี่ยนแปลง? มันเป็นความเชื่อมั่น คนที่มีความมั่นใจเป็นตัวกระตุ้นที่มีความนับถือตนเองสูงและมีความเต็มใจที่จะรับความเสี่ยง แต่ถึงแม้พนักงานมีความมั่นใจมากที่สุดอาจประสบภาวะวิกฤตของตนเองสงสัยในช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรง นั่นคือเมื่อเป็นผู้นำจะกลายเป็นปัจจัยสำคัญ นี่เจ็ดวิธีการที่ผู้จัดการ / ผู้นำสามารถช่วยสร้างความเชื่อมั่นในการทำงานของพนักงานคือ: 1. รับทราบจุดอ่อน แต่เล่นกับจุดแข็งของผู้คน ทอดด์แมนส์ฟิลด์รองประธานบริหารของดิสนีย์ บริษัท พัฒนาพบว่า บริษัท ของเขาได้รับการใช้เวลามากเกินไปที่อยู่อาศัยในจุดอ่อนของพนักงาน เขากล่าวว่า "เมื่อเราจะนั่งลงเพื่อประเมินผู้ร่วมงานที่เราต้องการใช้จ่าย 20% ของเวลาที่เราพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาได้เป็นอย่างดีและ 80% ในสิ่งที่จำเป็นต้องได้รับการปรับปรุง. ที่เป็นเพียงไม่ได้มีประสิทธิภาพ. เราควรที่จะใช้จ่าย และพลังงานที่ช่วยให้ผู้คนตรวจสอบสิ่งที่พวกเขามีพรสวรรค์ที่ทำแล้วจัดความรับผิดชอบของตนที่มีความสามารถเหล่านั้น. " 2. อย่าคิดคนรู้วิธีการที่ดีที่พวกเขามี ฉันให้พูดให้กับทีมผู้บริหารระดับสูงของ บริษัท ซอฟต์แวร์ในภาคเหนือของรัฐแคลิฟอร์เนียที่ถูกย้ายออกจากรัฐ ไม่กี่วันหลังจากประธานาธิบดีของ บริษัท โทรศัพท์ผมที่จะพูดว่า "ฉันมีผู้ช่วยฝ่ายบริหารที่น่าจะเป็นที่สว่างคนที่สร้างสรรค์มากที่สุดผมเคยทำงานกับ. ปัญหาคือเธอแต่งงานและไม่สามารถย้ายครอบครัวของเธอออกมาจาก บริเวณอ่าว. ผมสงสัยว่าถ้าคุณจะเห็นเธอสำหรับการให้คำปรึกษาส่วนตัวเพื่อที่ว่าเมื่อเธอใช้สำหรับงานใหม่ที่เธอจะเจอเช่นเดียวกับที่ยอดเยี่ยมขณะที่เธอจริงๆ. ฉันก็จะจ่ายสำหรับเซสชั่น. " แน่นอนผมเห็นด้วยและมองไปข้างหน้าในการประชุมครั้งนี้มีความสามารถของผู้หญิง เมื่อเธอเข้ามาในสำนักงานของฉันฉันกล่าวว่า "นี่คือความสุขที่แท้จริง. ผมเคยได้ยินสิ่งที่ดีมากมายเกี่ยวกับคุณ. บอกฉันเกี่ยวกับตัวเอง. มันคืออะไรที่คุณทำดีเป็นพิเศษหรือไม่สิ่งที่คุณต้องการมากที่สุดนายจ้างที่จะ ทราบเกี่ยวกับคุณ? " ผู้หญิงคนนั้นก็เงียบเป็นเวลาหลายวินาที ในที่สุดเธอถอนหายใจและกล่าวว่า "ผมไม่ทราบ. ฉันทำมากของสิ่งที่ดี แต่เมื่อฉันพวกเขาก็ไม่แจ้งให้ทราบ." 3. เมื่อมีคนทำสิ่งที่ดีมากรับทราบทันที เวลาเป็นทุกอย่างเมื่อมันมาถึงการสร้างความเชื่อมั่น รับในนิสัยของการแสดงความคิดเห็นในพฤติกรรมของพนักงานที่โดดเด่นทันทีที่คุณแจ้งให้ทราบว่า เมื่อผู้จัดการที่ El Torito ร้านอาหารใน Irvine, California, จับคนงานพิเศษทำสิ่งที่พวกเขาทันทีให้พนักงานเป็น "สตาร์บัค." ร้านอาหารของแต่ละคนมีการวาดภาพรายเดือนจากสระว่ายน้ำของ "ดาว" สำหรับรางวัล (เงินสดทีวี ฯลฯ ) และแต่ละภูมิภาคนั้นมีการวาดภาพสำหรับ $ 1,000 เงินสด 4. ส่งเสริมให้คนที่จะ "ไปสาธารณะ" ของพวกเขาเกี่ยวกับความสำเร็จ ผู้จัดการหนึ่งฉันรู้ว่ามากับวิธีการแก้ปัญหาที่สร้างสรรค์เพื่อความเสียใจพนักงานของเธอที่แม้ว่าเธอจะไม่ได้งานที่ดีงามโดยรวมมีหลายครั้งเมื่อเธอหมกมุ่นเกินไปที่จะสังเกตเห็นความสำเร็จของคนของเธอ เธอใส่เครื่องหมายมือวาดในสำนักงานของเธอและเป็นกำลังใจให้ติดตลกพนักงานที่จะแสดงเมื่อใดก็ตามที่พวกเขามีความสำเร็จที่สำคัญ สิ่งที่เริ่มต้นจากการเป็นสำนักงานกฏหมายอยู่ในขณะนี้เป็นพิธีกรรมที่ชื่นชอบการทำงานของพนักงาน ป้ายอ่าน "ฉันเพียงแค่บางสิ่งบางอย่างที่ยอดเยี่ยมได้. ถามฉันเกี่ยวกับมัน" 5. คนที่ช่วยเหลือระบุจุดแข็งของพวกเขาแล้วหาวิธีที่จะใช้ประโยชน์จากพวกเขา ทุกคนมีความสามารถพิเศษและความสามารถที่ไม่ได้ใช้งานเสมอในปัจจุบัน พอลล่าธนาคาร, อดีตผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ที่เซียร์เคยมีเลขานุการที่กำลังทำผลงานได้อย่างเพียงพอ แต่ปานกลาง พอลล่าพูดคุยกับผู้หญิงคนนั้นและพบว่าในเวลาว่างของเธอเธอเป็นพนักงานขายสูงสุดสำหรับแมรี่เคย์เครื่องสำอาง ในคำพูดของพอลล่า: "ฉันพบว่าเธอมีทักษะการขายที่ดีเพื่อให้ผมเปลี่ยนหน้าที่ของเธอที่จะรวมเพิ่มเติมในสิ่งที่เธอเป็นสิ่งที่ดีจริงๆที่จัดทำตามผ่านและข้อเสนอปิดเธอมีความสามารถอย่างมากงานของฉันก็จะคิด.. วิธีการใช้มัน. " 6. สร้างชัยชนะเล็ก ๆ ผู้จัดการต้องออกแบบ "ชัยชนะเล็ก" เพื่อส่งเสริมให้คนไปพร้อมกันเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของการปฏิบัติงานที่โดดเด่น ผู้จัดการฝ่ายหนึ่งวางวิธีนี้: "เป้าหมายยืดสามารถทำให้ผู้คนแตกตื่นให้ตายฉันมักจะเริ่มต้นด้วยมินิเป้าหมายที่ผมรู้ว่าทีมงานของผมจะประสบความสำเร็จและจากนั้นผมใช้ว่าชัยชนะเป็นผู้สร้างความมั่นใจสำหรับการเข้าถึงเป้าหมายขนาดใหญ่. " 7. การวางแผนสำหรับอนาคต บริษัท น้ำมันอยู่ที่จุดเริ่มต้นของความพยายามในการปรับรื้อที่และในระหว่างการประชุมได้รับการอำนวยความสะดวกในฉันสมาชิกของทีมงานที่จะเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงเพื่อหารือเกี่ยวกับการลดลงของความเชื่อมั่นในการทำงานกำลังประสบมา หนึ่งในผู้จัดการส่ายหัวของเธอ "ไม่ได้พนักงานของฉัน" เธอกล่าว "ทุกคนในแผนกของฉันจะทำดีเพียง." เมื่อเราถามเธอว่าทำไมพวกเขาทำเพื่อให้ดีผู้จัดการกล่าวว่าทุกสัปดาห์เธอนำทีมงานของเธอด้วยกันและใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงหรือมากกว่าไปกว่ากลยุทธ์สำหรับภาระผูกพันขององค์กรต่างๆ "เรามองไปที่การเปลี่ยนแปลงในปัจจุบันที่เกิดขึ้นในการดำเนินธุรกิจและการเปลี่ยนแปลงที่เราคาดหวังในอนาคตและจากนั้นเราวางแผนวิธีที่ดีที่สุดเพื่อตำแหน่งตัวเองสำหรับผลทั้งหมด" เธอกล่าว "เราวางแผนทางการเงินส่วนบุคคลและกลยุทธ์อาชีพของเราเราใช้ข้อมูลร่วมกันและนำไปสู่​​เกี่ยวกับตำแหน่งที่เปิดทั่วทั้ง บริษัท เราได้แม้กระทั่งการวางแผนการตอบสนองถ้าฟังก์ชั่นทั้งหมดของเราจะถูกกำจัดออก. พนักงานของฉันรู้สึกว่าไม่มีอะไรที่เราไม่สามารถ จัดการ." ตอนนี้ที่ความเชื่อมั่น! ยังแสดงให้เห็นความเชื่อมั่นในระหว่างการพูดในที่สาธารณะ เรียนรู้วิธีการที่จะพูดด้วยความมั่นใจโดยการลงทะเบียนสำหรับการออกอากาศทางเว็บฟรีของเรา