ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับ ตัวเลือก และ กลยุทธ์การซื้อขาย ขั้นพื้นฐาน




ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับตัวเลือกและกลยุทธ์การซื้อขายขั้นพื้นฐาน นี่ฉันต้องการที่จะครอบคลุมบางส่วนของพื้นฐานตัวเลือก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผมต้องการที่จะมุ่งเน้นไปที่การทำความเข้าใจแรงจูงใจที่อยู่เบื้องหลังการซื้อหรือขายตัวเลือก จากนั้นเราจะดูที่ตัวเลือกกลยุทธ์พื้นฐานบางอย่างเพื่อทำความเข้าใจหน่วยการสร้างกลยุทธ์ที่สูงขึ้น หากคุณเป็นแบรนด์ใหม่ที่จะเลือกดูสิ่งที่เป็นสัญญาตัวเลือก? ก่อนที่จะเข้าไปในบางส่วนของพื้นฐานตัวเลือกที่ผมจะพูดคุยที่นี่ เหตุผลหนึ่งที่คนมักไม่กล้าตัวเลือกคือการที่พวกเขาจะปรากฏที่ซับซ้อนมาก ใช่มีหลายตัวแปรที่มากขึ้นให้กับพวกเขามากกว่าเพียงแค่การซื้อขายหุ้น แต่ลองลดความซับซ้อนของบางส่วนของตัวเลือกขั้นพื้นฐานแนวความคิดที่จะได้รับคุณเริ่มต้น ต่อมาเราจะเพิ่มแนวความคิดเพิ่มเติมตามที่พวกเขาต้องการ คนส่วนใหญ่คิดเกี่ยวกับตัวเลือกในแง่ของการซื้อสายหรือซื้อใส่ ถ้าผมซื้อสายฉันมักจะทำเงินได้เมื่อเครื่องมือพื้นฐาน (หุ้น) ขึ้นไป ถ้าผมซื้อใส่ที่ฉันมักจะทำเงินได้เมื่อเครื่องมือพื้นฐาน (หุ้น) ลงไป ตอนนี้ให้ฉันถามคุณนี้ ถ้าฉันผู้ซื้อตัวเลือกที่เป็นผู้ขายหรือไม่ คำตอบคือ. ผู้ผลิตในตลาดตัวเลือก ผู้ผลิตการตลาดและด้านอื่น ๆ ของการค้าตัวเลือก ตัวเลือกในตลาดที่มีตลาดผู้ผลิตที่ต้องใช้ในด้านอื่น ๆ ของการสั่งซื้อของคุณถ้ามันเป็นที่ถามราคาของเขา (ถ้าเขาจะขาย) หรือราคาเสนอซื้อ (ถ้าเขาจะซื้อ) ตกลงนี้อาจดูเหมือนจะไปเกินพื้นฐานตัวเลือก แต่เชื่อฉันนี้เป็นสิ่งสำคัญมากที่จะเข้าใจ ผู้ผลิตในตลาดไม่เพียง แต่ขายตัวเลือกเขาอาจจะซื้อพวกเขาเช่นกันเพื่อชดเชยความเสี่ยงของเขาจะลดขนาดตำแหน่งและอื่น ๆ ดังนั้นสัญญาตัวเลือกที่เขาขายผมในความเป็นจริงอาจจะเป็นสัญญาที่เขาซื้อจากคนอื่น ใครคือคนนั้น? พวกเขาอาจจะเป็นไปได้ผู้ประกอบการค้าปลีกตัวเลือกอื่นหรือนักลงทุนสถาบัน ในกรณีที่ผู้ประกอบการอื่น ๆ ที่เป็นคนที่มีความคาดหวังของฝ่ายตรงข้าม ผมอาจจะซื้อตัวเลือกโทรเพราะผมคาดว่าหุ้นจะขึ้นไป แต่พวกเขาขายตัวเลือกโทรเพราะพวกเขาคาดหวังว่าหุ้นจะลงไปหรืออย่างน้อยก็อยู่ต่ำกว่าราคาตีพวกเขาขาย ในทำนองเดียวกันผมอาจจะซื้อตัวเลือกที่ใส่เพราะผมคาดว่าหุ้นที่จะไปลง แต่ผู้ประกอบการอื่น ๆ ที่ขายฉันเลือกใส่คาดหวังว่าหุ้นจะอยู่สูงกว่าราคาการนัดหยุดงานขาย เห็นได้ชัดว่าคนที่จะได้รับสิทธิในการค้าและคนที่จะเป็นความผิด คำถามคือ ที่มีอัตราต่อรองที่ดีขึ้นหรือไม่ ทำไมเลือกซื้ออาจมีความเสี่ยง เพื่อช่วยให้เข้าใจจุดนี้ดีกว่าให้ฉันแสดงให้เห็นถึง สมมติว่าผมรั้นในพอท (โปแตชคอร์ป) และต้องการที่จะใช้ประโยชน์จากการย้ายขึ้น ผมอาจจะซื้อโทร $ 90 $ 5.80 สำหรับผมที่จะให้เงินใด ๆ เกี่ยวกับการค้านี้สิ่งที่จะต้องเกิดขึ้น? พอต้องมีอย่างน้อย $ 95.80 โดยที่หมดอายุเพียงสำหรับผมที่จะทำลายแม้กระทั่ง ถ้าพอทได้ย้ายที่คมชัดขึ้นในเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ที่ผมอาจทำให้ผลตอบแทนที่ดีในการค้านี้ ตอนนี้ให้ดูที่ด้านอื่น ๆ ของการค้า สมมติขายโทร $ 90 ปัจจุบันมีการถือครองหุ้นของ 100 POT พวกเขาซื้อในราคาที่ตลาดวันนี้ (86 $) และขายผมโทร $ 90 $ 5.80 สิ่งที่พวกเขาต้องการที่จะมีเกิดขึ้น? ถ้าหุ้นจะไปที่ไหนเลยโดยที่หมดอายุพวกเขาให้ $ 5.80 และพื้นฐานค่าใช้จ่ายอยู่ในขณะนี้ $ 80.20 ($ 86 - $ 5.80) ถ้าหุ้นจะไปถึง $ 89.95 ตามวาระที่พวกเขายังคงได้รับเพื่อให้ $ 5.80 และพวกเขาสามารถขายหุ้นสำหรับผลกำไรรวมของ $ 9.75 นั่นคือผลตอบแทนการลงทุน 11% ในเวลาเพียง 4-6 สัปดาห์ หรือมิฉะนั้นพวกเขาก็สามารถขายโทรอีก $ 90 หรือแม้กระทั่ง $ 95 สำหรับเดือนถัดไปและใช้เวลาในบางพิเศษเพิ่มเติม ลองทบทวนทั้งสองฝ่ายได้อย่างรวดเร็วแล้ว A. ผมซื้อตัวเลือกโทรและฉันต้องการมันจะย้ายจำนวนมากที่จะสร้างรายได้ บีผมขายตัวเลือกโทรและฉันชนะถ้าหุ้นขึ้นน้อยลงเพียงเล็กน้อยหรือหุ้นเพียงธรรมดาไปที่ไหนเลย ซึ่งมีความเสี่ยงทางการค้ามากขึ้น? ผมคิดว่าการซื้อตัวเลือกไม่ หมายความว่าฉันจะไม่ซื้อตัวเลือก? ครั้งมันก็หมายความว่าฉันซื้อพวกเขาด้วยความตระหนักว่าราคาเข้าข้างผู้ขายมากกว่าผู้ซื้อ ตัวเลือกขั้นพื้นฐานกลยุทธ์การซื้อขาย ตอนนี้ที่ผมได้ครอบคลุมบางส่วนของพื้นฐานตัวเลือกในการขอทบทวนตัวเลือกกลยุทธ์พื้นฐานบางอย่างที่อาจถูกสร้างขึ้นจากตัวเลือกการโทรหรือใส่ตัวเลือก