วิธีการ ฟีโบนักชี ใน forex




โฟ Fibonacci เครื่องคิดเลข รู้วิธีการใช้ retracements Fibonacci และนามสกุลในการค้าสามารถนำการค้าของคุณไปยังระดับใหม่ที่ประสบความสำเร็จ เราได้สร้างซอฟต์แวร์ฟรีเป็นอันขาด โฟ Fibonacci เครื่องคิดเลข v2.1 (538Kb) เป็นอันขาด ซึ่งสามารถดาวน์โหลดและใช้เมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาในชาร์โฟ โฟ Fibonacci เครื่องคิดเลข v2.1 เป็นเครื่องมือที่ง่ายและมีประโยชน์ที่จะช่วยคุณในการคำนวณส่วนขยาย Fibonacci retracement และระดับราคาที่ตลาด คุณจะสามารถที่จะคาดการณ์การเคลื่อนไหวของราคาในตลาดและวางแผนการซื้อขายในอนาคตตามผลการคำนวณ หมายเหตุสูตรการคำนวณที่จะแตกต่างกันสำหรับขาขึ้นและย้ายขาลงจึงใช้แผงที่เหมาะสมในเครื่องคิดเลขเป็นค่าราคานำเข้า นอกจากนี้คุณยังสามารถหาสูตรที่ใช้สำหรับการคำนวณระดับ Fibonacci บนแผงโปรแกรมดังต่อไปนี้ ในการคำนวณระดับ Fibonacci กับโปรแกรมนี้ผู้ค้าต้องกรอกค่าส​​ูงและต่ำสำหรับราคาและคลิกที่ "คำนวณ" เคล็ดลับ: การเปลี่ยนแปลงด้านการเริ่มต้น "ตำแหน่งทศนิยม" ที่จะได้รับจำนวนที่ต้องการของตำแหน่งทศนิยมสำหรับผลการคำนวณ คำนวณ Fibonacci สามารถใช้สำหรับคู่สกุลเงินใด ๆ และมีกรอบเวลาใด แต่ที่ใหญ่กว่ากรอบเวลาที่ผู้ประกอบการค้าผลลัพธ์ที่ถูกต้องมากขึ้นคาดว่าจะใช้การคำนวณฟีโบนักชี เครื่องคิดเลข Fibonacci Forex จะต้องใช้เป็นเพียงการให้ความช่วยเหลือ (!) เครื่องมือสำหรับการวางแผนการซื้อขายในอนาคต ไม่มีความรับผิดจะได้รับความเสียหายใด ๆ ที่ไม่พึงประสงค์หรือผลที่เกิดจากการคำนวณต่อไปได้โดยใช้เครื่องคิดเลข Fibonacci Forex เราหวังว่าคุณซื้อขายทำกำไรได้และหวังว่าเครื่องมือนี้จะช่วยให้คุณสามารถไปข้างหน้าอีกขั้นหนึ่งในการบรรลุเป้าหมายการค้าของคุณ ซื้อขายแลกเปลี่ยนกับวิธีการฟีโบนักชี บทเรียนมินิกับวิธีการใช้ Fibonacci วิธีการฟีโบนักชีใน Forex ตรงไปยังจุด: Fibonacci retracement ระดับคือ: 0.382, 0.500, 0.618 เป็นอันขาด สามระดับที่สำคัญที่สุด Fibonacci retracement ระดับที่ใช้ในการสนับสนุนแนวปะทะ Fibonacci ระดับการขยายคือ: 0.618, 1.000, 1.618 เป็นอันขาด สามระดับที่สำคัญที่สุด ระดับ Fibonacci ขยายจะถูกใช้เป็นขายทำกำไรในระดับที่ ดังนั้นสิ่งที่เราจะได้เรียนรู้ในวันนี้คือวิธีการใช้เครื่องมือ Fibonacci และวิธีการแปลผลที่เราเห็นบนหน้าจอ โดยวิธีการที่ทุกโบรกเกอร์, รายการซึ่งสามารถพบได้ที่นี่: 100forexbrokers / มักจะมีเครื่องมือ Fibonacci ภายในแพลตฟอร์มการซื้อขายของพวกเขา ผู้ค้าหลายคนถามวิธีการติดตั้งตัวบ่งชี้ Fibonacci / เครื่องมือ คุณไม่จำเป็นต้องติดตั้งใด ๆ เนื่องจากทุกแพลตฟอร์มการซื้อขายเดียวได้เครื่องมือ Fibonacci ที่ติดตั้ง การตั้งค่าฟีโบนักชีในชาร์ตที่เราต้องการที่จะหา: 1. มันเป็นขาขึ้นหรือขาลง? 2. ชิงช้าสูงสุดและต่ำสุดในการสร้างแผนภูมิ (A จุด B) และไปกับแนวโน้ม! ดังนั้นให้คลิกที่เครื่องมือ Fibonacci จากแพลตฟอร์มการซื้อขายที่คุณใช้ ขณะนี้เป็นที่แสดงในรูปที่ 1: เรามีขาขึ้น A & mdash; แกว่งต่ำสุดของเรา B & mdash; แกว่งสูงสุดของเรา ดังนั้นเราจะมีลักษณะการซื้อจำนวนมากบางส่วนในราคาที่ต่ำสุดที่ดีและขึ้นไปที่มีแนวโน้ม คลิกที่ A และลากเคอร์เซอร์ของคุณไป B คลิก มีคุณไป! คุณต้องเห็นเส้นที่แตกต่างกันปรากฏบนแผนภูมิของคุณ เส้นที่จะเรียกว่า Fibonacci retracement และระดับการขยาย ในการคำนวณระดับ Fibonacci ตัวเองให้ดูที่วิธีการคำนวณระดับ Fibonacci ดังนั้นสิ่งที่เราคาดหวังว่าจะเป็นต่อไป: ราคาควรหวนกลับ (ไปลง) จากจุด B ไป C บางจุดแล้วดำเนินการต่อในทิศทางของแนวโน้ม ทั้งสามเส้นประ (0.618, 0.500, 0.382) ที่ด้านล่างในภาพเราแสดงให้เห็นสาม Fibonacci retracement ระดับที่เราคาดว่าราคาที่จะกลับไปขึ้นมาอีกครั้ง เราจะมีการสั่งซื้อสินค้าของเราซื้อ สถานการณ์ที่ดีที่สุดจะซื้อในระดับต่ำสุดเป็นอันขาด 0.618 เป็นอันขาด ชี้ซีเกี่ยวกับการปฏิบัติและราคามักจะทำให้เรามีโอกาสที่ อย่างไรก็ตาม 0.500 ยังเป็นระดับที่ดีที่จะวางคำสั่งซื้อ ดีให้มาดูที่ความคืบหน้าของ ราคาได้ถึง 0.618 ประสบความสำเร็จในจุดต่ำสุดและทำให้กลับ ดังนั้นตอนนี้เมื่อเรามีคำสั่งซื้อของเราอยู่ที่จุด C ที่ต้องการเราต้องการที่จะกำหนดเป้​​าหมายบางอย่างที่จะทำกำไรของเราในอนาคต สำหรับการทำกำไรในระดับที่เราใช้ในการขยายระดับ Fibonacci (0.618, 1.000, 1.618) ที่พบมากที่สุดคือระดับ 0.618 ขยาย แต่เมื่อราคาที่แสดงให้เห็นศักยภาพที่ดีในการเข้าถึงต่อไปหรือแม้กระทั่ง 1.000 1.618 ระดับคุณสามารถออกจากการค้าของคุณที่จะได้รับเป้าหมายที่มากเกินไป เราจะเลือกระดับการขยาย 0.618 เป็นเป้าหมายกำไรของเราและเป็นไปตามรูปที่ 2, D เป็นจุดของเราสำหรับการทำกำไร หมายเหตุสำคัญ: ใน Fibonacci กวดวิชาระดับ 0.618 ขยาย (เช่นเดียวกับ 1.000, 1.618 ระดับ) มีการคำนวณในความสัมพันธ์กับจุด B ซึ่งหมายความว่าจุด B แสดงให้เห็นถึงการขยาย 0% บางผู้ค้า Forex ชอบที่จะเริ่มนับจากจุด A แล้วระยะทางจาก A ไป B จะเป็นอยู่แล้ว 100% ของการย้ายราคา จึงย้ายไปจาก B จะ 1xx. x% ตัวอย่างเช่น: มองภาพที่ผ่านมาถ้าจะเริ่มนับจากจุด A, D จุดนั้นจะเป็นระดับ Fibonacci 1.618 ขยายหรือ 161.8% ของการย้ายราคา &สำเนา; Forexfibonacci สงวนลิขสิทธิ์ ซื้อขายแลกเปลี่ยนคือการลงทุนที่มีความเสี่ยงสูง วัสดุทั้งหมดที่มีการเผยแพร่เพื่อการศึกษาเท่านั้น