2014 วัน ประกาศ ร่าง




2014 วันประกาศร่าง "ฉันรู้ว่าราคา. นั่นไม่ใช่สิ่งที่ฉันขอ. สิ่งที่เขาไม่ต้องการได้หรือไม่" มันเป็นไม่กี่ปีที่ผ่านมาและมีส่วนร่วมใหม่ของฉันเร็ว ๆ นี้เพื่อจะเป็นภรรยาและฉันกำลังมองหาบ้านใหม่ มีซื้อ (ขายแล้ว) บ้านสองหลังที่แตกต่างกันใน Los Angeles, ผมรู้ว่าสิ่งหนึ่งสำหรับบาง: มันต้องใช้เวลาตลอดไป เมื่อวันวันของการขับรถไปรอบละแวกใกล้เคียง; เงียบตัดสินเพื่อนบ้านที่มีศักยภาพ จะผ่านบ้านคนแปลกหน้าและบอกว่าสิ่งที่ต้องการ "ดีเราจะต้องไส้ห้องน้ำ" หรือ "Come on น้ำผึ้งที่หัวใหญ่กวางยักษ์เย็น"; มีเพื่อนบ้านที่อาจเกิดขึ้นอย่างเงียบ ๆ ตัดสินคุณกลับ มันเป็นกระบวนการที่ดูเหมือนไม่มีที่สิ้นสุดที่มีคุณสมบัติเพียงพอที่ใดที่หนึ่งระหว่าง "โหดร้าย" และ "จิตวิญญาณบด." ฉันกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการที่เลวร้ายที่สุด นายหน้าของเรา แต่อย่างรวดเร็วยักไหล่กังวลของเรา มันจะใช้เวลาหนึ่งชั่วโมง หนึ่งชั่วโมง? ใช่เขากล่าวว่าชั่วโมง ในขณะที่เขาชี้ให้เห็นว่าเรามีพารามิเตอร์ที่เฉพาะเจาะจงสวย: เรามีสามของฉันเร็ว ๆ นี้เพื่อเป็นลูกเลี้ยงจะคิดเกี่ยวกับดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องมีการบ้านที่ไม่เพียง แต่มีห้องสำหรับพวกเขา แต่อยู่ใกล้พ่อของพวกเขาและไม่ต้องการให้พวกเขา เปลี่ยนระบบโรงเรียน "วิธีการที่บ้านจำนวนมากที่คุณคิดว่าอยู่ในเมืองนี้หรือมีน้อยกว่า 19,000 บ้านในเมืองไม่มีใครจะขายเพราะของเศรษฐกิจ. มีว่าห้านับ 'em ห้าบ้านที่ตรงกับเกณฑ์ของคุณและช่วงราคา" เขา 'd บอกกับเราว่า มันสามารถเป็นที่ง่ายหรือไม่ ผมเรียงลำดับคำถามเสมอได้รับดังนั้นฉันไม่สิ่งที่ฉันมักจะทำ (และมีการบริหารจัดการอย่างใดที่จะทำให้ชีวิตการทำ): ผมไปคอมพิวเตอร์ของฉันและเริ่มต้นการวิจัย เขาเป็นคนที่เหมาะสม มีห้า แต่แล้วก็มีบ้านที่หกที่ได้พบกับทุกเกณฑ์เรา แต่มีราคาที่ไม่มีการระบุไว้ และดียิ่งขึ้นที่จะได้รับในตลาดเป็นเวลาสองปี บางทีพวกเขาอาจได้รับการลดราคา? ฉันถามนายหน้าของฉันเกี่ยวกับมันและเขากล่าวว่าใช่ ที่บ้านเป็นวิธีการออกจากช่วงราคาของคุณ กับสามสำหรับเด็ก, ภรรยาและเด็ก ๆ ที่อาจเกิดขึ้นเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการที่ช่วงราคาเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับเรา เรามีจำนวนมากของวิทยาลัยที่จะจ่ายสำหรับ แต่ผมบอกว่า "ลองดูที่มันอยู่แล้ว. คุณไม่เคยรู้ว่า." นายหน้าของฉันจ้องที่ผม "ดังนั้นเราจะดูที่บ้านแทนหกห้า" ผมพูด "ขำขันฉัน." เขายักไหล่และพูดว่า "OK แต่ฉันบอกคุณก็ออกจากช่วงราคาของคุณและสิ่งที่เกิดขึ้นถ้าหากมันเป็นบ้านที่คุณต้องการ?" ฉันไม่สนใจคำถามและชั่วโมงและ 15 นาทีต่อมา realtor ของฉันอีกครั้งที่เขาได้รับการพิสูจน์เป็นอย่างชาญฉลาดกว่าผม มันเป็นบ้านที่เราต้องการ เราตกหลุมรักกับมันและมีไม่ปิดที่สอง ตอนนี้มีวิธีที่เราสามารถซื้อบ้านหลังนี้ไม่มี แต่แทนที่จะพยายามที่จะคิดออกว่าจะจ่ายสำหรับสิ่งที่เราไม่อาจจ่ายได้ที่ผมทำอย่างอื่น มันไม่ได้ขายเป็นเวลาสองปีและฉันต้องการที่จะรู้ว่าทำไม เท่าที่เราจะได้เห็นมีอะไรผิดปกติกับบ้าน ดังนั้นวิธีที่มันจะยังคงเป็นรอบหลังจากที่สองปี? ดังนั้นกับนายหน้าของเราเราเรียกว่าเรียลที่เป็นตัวแทนเจ้าของบ้านที่เราต้องการและฉันถามคำถามที่ผิดปกติ "สิ่งที่เขาต้องการได้หรือไม่" เธอบอกฉันราคาอีกครั้ง ผมพูดว่า "ฉันรู้ว่าราคา. นั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมขอให้. สิ่งที่เขาไม่ต้องการได้หรือไม่" ผมเริ่มถามคำถามจำนวนมากเกี่ยวกับเจ้าของ กลับกลายเป็นว่าเขาเติบโตขึ้นมาในเมืองและนี่คือบ้านที่ลูก ๆ ของเขาเติบโตขึ้นมา เขาได้ตีเพราะมันเมามันที่อุดมไปด้วยและตอนนี้ได้บ้านหลายทั่วประเทศ เขาไม่ได้อาศัยอยู่ที่นี่ตลอดเวลา ผมได้ยินทุกที่และอื่น ๆ อีกมากมายและจากนั้นทำการร้องขอที่ผิดปกติ "ฉันอยากจะพบกับเขา." นายหน้าของฉันรู้สึกประหลาดใจเมื่อเจ้าของที่ได้ตกลงกัน; ก็ไม่ผิดปกติสำหรับผู้ซื้อและผู้ขายจะไม่เคยพบแม้ที่ปิด แต่ผมก็ไม่แปลกใจ ในขณะที่เราขับรถไปพบกับเจ้าของที่ผมใช้ร่วมกันทฤษฎีของฉันกับคู่หมั้นของฉัน "ดูเขาไม่ได้ต้องการเงิน. ฉันเดิมพันที่เขาถือไว้บ้านสำหรับเหตุผลซาบซึ้ง. เขาไม่เพียง แต่ต้องการที่จะขายให้ทุกคน. แต่จะอยู่ในตลาดดังนั้นเขาไม่ต้องการที่จะขายมัน. ฉันเดา เขารอให้คนที่เหมาะสมที่จะขายมันไป. " ดังนั้นเราจึงได้พบกับเขาสำหรับเครื่องดื่มและเพียงแค่บอกเขาว่าเรารักบ้าน วิธีการที่เราได้เริ่มต้นใหม่นี้ครอบครัวผสมกันและวิธีที่เราคิดว่าเด็ก ๆ ของเราวิ่งผ่านบ้าน เราบอกเขาว่าสิ่งที่ชนิดของคนเราเป็นสิ่งที่ชนิดของค่าที่เรามีและเราได้เรียนรู้มากเกี่ยวกับชีวิตของเขาเช่นกัน ไม่กี่วันต่อมาเราส่งเขาเสนอสำหรับบ้านที่มีบันทึกขอบคุณเขาสำหรับการประชุมเรา - และบอกเขาว่าเราขอโทษสำหรับข้อเสนอ เรารู้ว่ามันเป็นมากต่ำกว่าที่เขาถูกถาม เราไม่ได้พยายามที่จะ lowball เขาหรือดูถูกเขา นี่เป็นตัวอักษรทั้งหมดที่เราสามารถจ่าย ถ้าเขาไม่ต้องการที่จะขายได้ในราคาขนาดเล็กที่เราเข้าใจอย่างสมบูรณ์และตรงไปตรงมาเราจะไม่ตำหนิเขา แต่ถ้าเขายินดีที่จะขายให้เราในสิ่งที่เราสามารถรวบรวมเราจะรักษามัน - และเพื่อนบ้านเก่าแก่ของเขาว่าเขาได้รับการดูแลมากเกี่ยวกับ - กับความรักและความเคารพสูงสุด และเขากล่าวว่า "ตกลง." มันเป็นข้อตกลงที่ทำ และในวันที่เราย้ายเข้ามาอยู่ที่เขาส่งมาให้เราสามขวดไวน์ ดังกล่าวกระทำชั้น เรายังคงอยู่ในบ้าน; เรารักมันและไม่สามารถคิดที่จะย้าย และมันทั้งหมดที่เกิดขึ้นเพราะผมถามคำถามที่แตกต่างกัน เมื่อซื้อบ้านคำถามพบบ่อยที่สุดคือ "สิ่งที่เป็นราคาได้หรือไม่" และถ้าหากจะได้รับในตลาดในขณะที่มันเป็น "มีอะไรผิดปกติกับมันได้หรือไม่" เหล่านั้นไม่ได้คำถามที่ผมถามเพราะผู้ที่ไม่ได้คำถามที่เหมาะสม คำถามฤดูกาลที่พบมากที่สุดในฟุตบอลแฟนตาซีคือ "ใครจะทำคะแนนให้ได้มากที่สุดในปีนี้?" และที่ไม่ได้เป็นคำถามที่ถูกต้องอย่างใดอย่างหนึ่ง เราไม่ได้เล่นเกมที่ใครก็ตามที่มีคะแนนมากที่สุดในตอนท้ายของฤดูกาลชนะ เราเล่นเกมที่มีเป้าหมายที่จะชนะชุดของ matchups รายสัปดาห์ของแต่ละบุคคลได้ จำได้ว่ามันซ้ำมัน Snapchat ให้เพื่อน มันเป็นเกมรายสัปดาห์ คำถามที่ถูกต้องที่จะขอเป็น "วิธีที่เราสามารถสร้างรายสัปดาห์ชนะผู้เล่นตัวจริงเริ่มต้น?" โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราพิจารณาการตั้งค่า lineups สัปดาห์เราต้องถามตัวเอง "ที่จะเริ่มของเรามาจากและสิ่งที่เราจะต้องเริ่มเหล่านั้นจะทำอย่างไร?" เหล่านี้คือคำถามที่เราต้องตอบก่อนที่เราจะร่างผู้เล่นคนแรกของเราหรือสถานที่เสนอราคาครั้งแรกของเรา และนั่นคือสิ่งที่เรากำลังจะตอบในรุ่นที่ 16 ของร่างประกาศวันประจำปี ยินดีต้อนรับ ดึงเก้าอี้ ฉันอาจจะสั่งซื้อเครื่องดื่มของคุณ? เพราะพวกเราจะอยู่ที่นี่ในขณะที่ ฉันได้รับสิ่งนี้สมบูรณ์เขียน แต่บางสิ่งบางอย่างยังคงเหมือนเดิม: มันนานมากและบรรณาธิการของฉันใช้เวลาวันหยุดของสัปดาห์หลังจากที่เขาทำกับมัน มีบางวิจัยและทฤษฎีที่ว่ายังไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงได้ดังนั้นคุณอาจได้อ่านบางส่วนของนี้มาก่อนทั้งปีที่ผ่านมาหรือในปีนี้อีเอสพีคู่มือฟุตบอลแฟนตาซีนิตยสาร และแน่นอนว่ามีบางอย่างมากกว่าที่ด้านบนสำหรับโปรโมชั่นของฉันนิวยอร์กไทม์สหนังสือที่ขายดีที่สุด "แฟนตาซีชีวิต" ซึ่งเป็นตอนนี้ออกในหนังสือปกอ่อน ในความพยายามที่เห็นได้ชัดในการพยายามที่จะทำให้คุณซื้อมันอีกครั้งผมเพิ่มสามบทใหม่ ดังนั้นสำหรับผู้ที่รอคอยปีก็ตอนนี้ราคาถูกกว่าและมีจำนวนมากขึ้นไป ฉันจะทำอะไรมักจะพูด? ไม่มีอะไรที่ดีมาจากการเร่งรีบ! แต่อย่างอื่นมากของข้อความนี้เป็นวัสดุใหม่ที่มีทฤษฎีใหม่ตันการวิจัยมากขึ้นและอย่างน้อยหนึ่งเรื่องตลกแบรนด์ใหม่ เราเริ่มต้นด้วยความลับในการดำรงชีวิตจักรวาลและทุกอย่าง ซึ่งสำหรับวัตถุประสงค์ของเราเป็นจริงเพียงเกี่ยวกับวิธีที่จะชนะในฟุตบอลแฟนตาซี และความลับที่ว่าในระดับพื้นฐาน, แฟนตาซีฟุตบอลเป็นเรื่องเกี่ยวกับการลดความเสี่ยงและการให้ตัวเองราคาที่ดีที่สุดที่จะชนะเป็นประจำทุกสัปดาห์ ทุกอย่างกลับนำไปสู่​​การที่ ทุกอย่าง ผมว่ามันเป็นประจำทุกปีเพราะมันเป็นสิ่งสำคัญที่ และง่ายที่ ในขณะที่ฤดูกาลที่ทุกท่านกำลังจะถล่มตามจำนวนเงินที่บ้าของการวิจัยคำแนะนำในการวิเคราะห์และการจัดอันดับ บางส่วนของมันจะค่อนข้างดีบางส่วนของมันจะไม่ได้ แต่ในขณะที่คุณลอดผ่านมันทั้งหมดจำไว้สองประเด็นสำคัญดังนี้ (1) ข้อเท็จจริงและสถิติสามารถจัดการกับสิ่งที่พรีเซนเตอร์ของพวกเขาต้องการและ (2) ที่พื้นฐาน ระดับแฟนตาซีฟุตบอลเป็นข้อมูลเกี่ยวกับการลดความเสี่ยงและการให้ตัวเองราคาที่ดีที่สุดที่จะชนะ เป็นประจำทุกสัปดาห์ ในฐานะที่เป็นเพื่อนที่ดีของฉันโจไบรอันท์ของ FootballGuys ชอบที่จะพูดว่า: "มันเป็นลูกเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ทำจากหนังเรื่องแปลกที่จะเกิดขึ้น.." ในเวลานี้เมื่อปีที่แล้วไม่มีใครคิดว่าเป็นปีที่สองกว้างรับที่ถูกระงับสำหรับสองเกมแรกจะนำไปสู่​​ไพศาลทั้งหมดในการให้คะแนนจินตนาการว่าแอนดี้ดาลตันจะ outscore แอรอนร็อดเจอร์สและไมเคิลวิกรวมกันที่ดึงน้ำแกงใสจะโยน 39 ดาว์นผ่านยังเป็น 16 ทัชดาวน์หลังผู้นำ หรือว่าทุกคนที่ "ปลอดภัย" หลังการทำงานในรอบแรกจะผิดพลาดและการเผาไหม้ ฉันไม่สามารถทำนายอนาคต ผมไม่เคยอ้างว่า ทั้งที่คุณสามารถหรือคนอื่น จึงไม่พยายาม แต่สแต็คอัตราต่อรองในความโปรดปรานของคุณใส่ตัวเองในตำแหน่งที่ดีที่สุดที่จะประสบความสำเร็จและหวังที่ดีที่สุด นั่นเป็นคำแนะนำที่ดีสำหรับชีวิตเช่นกันโดยบังเอิญที่เป็น "คนใดที่สามารถผูกปมความยาวและความกว้างของกาแลคซีหยาบมันสลัมมันต่อสู้กับอัตราต่อรองที่น่ากลัวชนะผ่านและยังทราบว่าผ้าขนหนูของเขาอย่างชัดเจนเป็นผู้ชายคนหนึ่ง จะต้องคำนึงถึง. " แน่นอนว่าคุณจะพูดว่า "ฉันแล้ว Frood hoopy ที่จริงๆรู้ว่าผ้าขนหนูของเขา แต่อย่างไรคุณตัดสินใจเลือกสิ่งที่มีแนวโน้มมากที่สุดที่จะเกิดขึ้นได้อย่างไร" ดีที่เรากำลังจะใช้เวลาที่เหลือของบทความนี้การหาโดยขอให้แตกต่างกันของคำถาม คำเตือนครั้งสุดท้ายก่อนที่เราจะดำน้ำใน. สิ่งที่ผมกำลังจะออกวางสำหรับคุณคือกลยุทธ์ร่างของฉันในปีนี้หนึ่งผมเชื่อว่าจะช่วยให้คุณถ่ายภาพที่ดีที่สุดในการประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ แต่ไม่มีผลงานที่ทุกเวลา bullet มายากล มีหลายหลายวิธีที่จะชนะ ฉันได้รับเล่นสามทศวรรษในขณะนี้และผมเคยเห็นมากของพวกเขา แต่ฉันไม่ได้เห็นพวกเขาทั้งหมด นอกจากนี้ผมอ่านบางที่คนทำผิดพลาดทำให้เมื่อพยายามที่จะออกแบบอะไรบางอย่างที่จะเข้าใจผิดคือการประมาทความฉลาดของคนโง่ที่สมบูรณ์ ผมว่ามันไม่ได้เกี่ยวกับคุณ แต่ ขอถามคำถามบางอย่าง "สิ่งที่ไม่บัญชีรายชื่อจินตนาการชนะมีลักษณะอย่างไร ก่อนที่จะเขียนอะไรที่ปีนี้ผมถามไมค์ดี Polikoff ซึ่งดูแลจัดการสินค้าลีกของเราในอีเอสพี (ปรับแต่งอย่างเต็มที่เคลื่อนที่และแท็บเล็ตที่เป็นมิตรอิสระในการเล่นบนอีเอสพีไม่ชะอำรู้) ในการดึงข้อมูลทั้งหมดที่เขา ทำได้จากล้านของทีมที่ได้เล่นในอีเอสพีที่ผ่านมาสองปี ผมอยากจะเห็นสิ่งที่ทุกทีมที่ทำให้รอบตัดเชือกมีเหมือนกัน นอกจากนี้การซื้อแฟนตาซีชีวิต duh โปรดทราบว่าตลอดกระบวนการนี​​้ผมมองไปที่ทีมที่ทำให้รอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีกมากกว่าเพราะมีจำนวนมากของตัวแปรที่มีไม่มีอะไรจะทำอย่างไรกับร่างที่ไปในการเพลย์ออฟทีมทุกทางที่จะชื่อ สิ่งแรกที่ผมมองที่เป็นองค์ประกอบของบัญชีรายชื่อ นี่คือค่าเฉลี่ยของจำนวนผู้เล่นที่เป็นเจ้าของที่ตำแหน่งของแต่ละทีมที่ทำให้รอบตัดเชือกและผู้ที่เข้ามาในสถานที่สุดท้ายคือ