หัวข้อ daily fx กลยุทธ์ การซื้อขาย




กระทู้: ประจำวัน FX กลยุทธ์การซื้อขาย ประจำวัน FX กลยุทธ์การซื้อขาย สวัสดีเด็ก Pippers, ฉันคิดว่าฉันจะเริ่มต้นบางสิ่งบางอย่างสำหรับผู้ที่อาจจะดิ้นรนมี FX ฉันได้รับการซื้อขายเพียงสั้น ๆ ของปี ฉันได้พยายามทุกกลยุทธ์โดยทั่วไปสามารถใช้ได้ฟรีในสุทธิ ฉันทำทุกอย่างสมัครฟรีมาร์ค Mckrae, ลิตา ฯลฯ (ใช่ฉันพยายามตรวจสอบว่าไฟไหม้อย่างรวดเร็วโฟเกินไปโดย Mark) กว่าปีที่ผมได้เริ่มต้นในการพัฒนากลยุทธ์ของตัวเอง / เทคนิค แต่มันจึงเป็นเรื่องง่ายที่ฉันรู้สึกเหมือนฉันกำลังโกงและมันควรจะเป็นความซับซ้อนมากขึ้น ผมไม่ได้อ่านข่าวเพราะค่อนข้างตรงไปตรงก็จะทำให้ไม่มีความรู้สึกที่แท้จริง - ทั้งหมดที่ผมทำคือการได้รับความคิดของสิ่งที่เกิดขึ้นในวันและวิธีการที่อาจมีผลกระทบต่อตลาดไม่มีความจำเป็นที่จะบอกว่ามันไม่ได้เป็นปัจจัยที่มากในการซื้อขายของฉัน ฉันไม่ได้เป็นผู้ประกอบการด้านเทคนิคทั้ง - ฉันได้พยายามทุกตัวชี้วัดที่นิยมใช้ (ฉันซื้อขายผ่านโปรแกรม MT4) และประสบความสำเร็จ คุณจะเห็นปัญหาที่เกิดขึ้นคือผมกำลังทำงานเต็มเวลา, ฉันอาศัยอยู่ในแอฟริกาใต้ซึ่งทำให้ฉันสองชั่วโมงจากตลาดสหราชอาณาจักรทำให้การซื้อขายยากเพราะเมื่อฉันมาที่บ้านในสหราชอาณาจักรจะถูกปิดและเซสชั่นตลาดนิวยอร์กแบนสำหรับสกุลเงินการค้าและฉัน เวลาส่วนใหญ่เมื่อมีการวางการซื้อขายในเซสชั่นนิวยอร์กในวันรุ่งขึ้นผู้ที่จะได้กลับและไปสู่​​การสูญเสีย คุณอาจจะบอกว่าผมค้า PA, แต่ thats ไม่เป็นความจริงอย่างสิ้นเชิงอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่มันได้กลายเป็นส่วนหนึ่งที่แข็งแกร่งของมูลนิธิของฉันสำหรับการอบรม ฉันไม่ต้องการที่จะไปลงในรายละเอียดมากเกี่ยวกับการเริ่มต้นไม่ดีของฉันที่จะ FX - ฉันมีการทดสอบน้ำที่มี 100 $ บัญชีที่ผมได้โบรกเกอร์ที่จะเพิ่มอีก 100 $ ดังนั้นพัดผ่านในสามเดือนและบัญชีแรกของฉันคือ บัญชี $ 25 ที่ฉันพัดใน 1 เดือน (EA) โหลดอีก 25 $ และพัดที่ (TA เท่านั้น) หลังจากที่ล้มเหลวเหล่านี้อ่านหลายบทความออนไลน์ (ใช่ฉันศึกษา Pipsology ที่นี่ใน Babypips และอ่านผ่านฟอรั่ม) ผมตัดสินใจที่จะไม่ให้ขึ้นและการค้าในการสาธิตในขณะที่ ตกลงดังนั้นฉันได้แนบคำสั่ง 3 เดือนบัญชีสาธิตของฉันกับวินด์เซอร์ - พวกเขาทำงานการแข่งขันการค้าการสาธิตเพื่อให้การสาธิตไม่ จำกัด อย่างแท้จริง - ฉันมีการซื้อขายมันเป็นเวลา 6 เดือนในขณะนี้ แต่ช่วง 2 ได้รับกลยุทธ์ของฉัน 100% สิงหาคมส่วนใหญ่เป็นกลยุทธ์ของฉันคิดว่าดังนั้นจะรวมไว้ ที่คุณสามารถดูมีสุขภาพดีในการกลับมา 6 เดือน ฉันจะไม่สามารถโพสต์รายละเอียดของกลยุทธ์เย็นนี้ แต่จะมีลักษณะที่จะทำในวันพรุ่งนี้ตอนเย็น บางทีฉันอาจจะมีการซื้อขายบางอย่างในการเล่นแล้วด้วย! โดยทั่วไปฉันต้องการที่จะผ่านในบางส่วนของความรู้ของฉันฉันรู้ว่ามันดูเหมือนว่าบ้าเพราะฉันไม่ได้เป็นผู้ประกอบการมีชีวิตอยู่หรือมีความสำเร็จของมัน แต่บทเรียนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดมาจากความล้มเหลวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเราและจะไม่สนใจเหล่านี้เป็นที่จะไม่สนใจความสำเร็จสูงสุด - ซึ่งเป็นที่ที่ฉันกำลังมุ่งหน้าไปยัง จนถึงวันพรุ่งนี้ Folks ขวาผมต้องการที่จะให้มันง่ายฉันจะอธิบายกฎตามมาด้วยวิธีการที่โปรแกรม MT4 รูปลักษณ์ของฉัน ก่อนที่ผมจะได้รับการติดอยู่ในโปรดจำไว้ว่านี้ไม่ได้เป็นกลยุทธ์การรับประกันไม่ศักดิ์สิทธิ์ grail - 1. กราฟราคาหุ้นเท่านั้น 2. SMA 21 ใกล้ 3. เท่านั้น PLACE รอคำสั่งซื้อและในตอนท้ายของวันเท่านั้น (จะอัพโหลดตัวบ่งชี้การใช้งาน) 4. จะใช้สกุล AUD. / USD / USD, USD / CAD, USD / JPY รายการเคเบิลและ FIBRE และ USD / CHF ทำให้การค้ายาว 1. ระบุแนวโน้ม (เพราะฉะนั้น SMA ถ้าเป็นข้างตลาดที่ได้รับการทรงตัวไปเสมอค้ากับแนวโน้ม แต่กลยุทธ์นี้ยังสามารถรับการพลิกผันและได้รับคุณที่นี่ไม่กี่จุดที่มันแก้ไขก่อนที่มันยังคง) 2. วางคำสั่งซื้อ 15 จุดจากด้านบนไส้ตะเกียง 3. ตั้งหยุดการสูญเสียของคุณสำหรับปริมาณของจุดวันย้าย 4. ทำกำไรในอัตราส่วน 1: 1 (ถ้ามันเป็นแนวโน้มที่แข็งแกร่งขึ้นเพื่อเพิ่มอัตราส่วน 1: 2) 5. ออกจากการค้าของคุณจนกว่าสหราชอาณาจักรต่อไปนี้ใกล้วันยกเลิกคำสั่งซื้อซื้อใด ๆ ที่ไม่เปิดใช้งานในขณะที่คุณจะทำซ้ำข้างต้นสำหรับเทียนใหม่ 6. หากการค้าของคุณอยู่ในเชิงบวกแล้วคุณจะต้องจัดการค้าของคุณ - ใช้ดุลยพินิจของคุณที่นี่ - ผมเองปิดการซื้อขายของฉันถ้าอายุต่ำกว่า 50 จุดถ้ามันฮิต 50 pips หรือมากกว่าฉันย้ายหยุดการสูญเสียขึ้นที่จะทำลายหรือแม้กระทั่ง 25 จุดจากราคาปัจจุบัน หนึ่งยังสามารถปิดส่วนของการค้าของคุณถ้าคุณมีการซื้อขายจำนวนมากหลาย 7. คุณสามารถใช้ระดับ FIB retracement และการสนับสนุนและพื้นที่ต้านทานยังแผนที่พื้นที่เป้าหมาย หมายเหตุถ้าการค้าของคุณอยู่ในเชิงลบไม่ต้องตกใจปล่อยให้คุณหยุดการสูญเสียตามสภาพให้มันทำงาน, FOREX เป็นมากเกี่ยวกับการเคาะตามที่เกี่ยวกับการทำกำไร! ทำเหมือนกันสำหรับตำแหน่ง แต่ซื้อขายคำสั่งซื้ออย่างเห็นได้ชัด พิคเจอร์สจะปฏิบัติตามต่อไปนี้โพสต์รู้สึกอิสระที่จะเล่นรอบกับตัวชี้วัดได้รวมแม่ของฉัน รูปภาพที่แนบมาไฟล์ที่แนบมา timezone. zip (543.4 KB, 201 views)